Tilhlökkun??? öööö já!

æja gott fólk, þakka fyrir hönd okkar Búdapest farana öll kommentin, kannski ættum við að auglýsa þessa síðu betur :) Allavega þá styttist alveg óðum í að ég og Sigurjón förum til Írlands, en það eru ekki nema 8 dagar!!! Pétur fer eitthvað seinna til kóngsins köben. Vegabréfið komið, bakpoki ready, tölvan ready…þá bara vantar búsið á Leifsstöðinni á þriðjudaginn eftir viku, ekki satt Sifiljón? :p

Menningarnótt á laugardaginn kemur og ætla ég ekki að láta mig vanta þangað, eitthvað er verið að reyna að plana kveðjupartý en staðsetning er víst eitthvað vandamál eins og er, en það bjargast og læt ég vita af því sem fyrst. Svo eru þa próf hjá mér og Sjonna á mánudag og þriðjudag, látum okkur ekki vanta þangað :p

Jæja, langaði nú bara að henda inn einni færslu svona svo að Sigurjón fari ekki að kvarta yfir því að hann sé sá eini sem að lætur í sér heyra hehe

þangað til næst,

Atli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæll gamli... það er eins gott að maður fái að sjá ykkur áður en þið yfirgefið mig í marga marga mánuði :)

p.s verið nu duglegir að blogga og taka mydir þannig að eg hafi nu einhvað að gera i fyrirlestrunum :)  hih

Rakel L (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Atli, Pétur Fannar og Sigurjón.

Sko! Atli ég er reyndar orðin frekar spenntur fyrir því að fara 8 dagar þangað til við erum í Dublin á einhverjum bar að sötra öl!

p.s Sifiljón?!?! Nafnið gefur til kynna að ég sé einhverskonar ofurhetja með þann ofurhæfileika að hafa syffilils....

Atli, Pétur Fannar og Sigurjón., 18.8.2008 kl. 17:45

3 identicon

Hæhæ ég heimta kveðjupartý!!! hvernig væri að hittast á föstudaginn???

Erla Gunnlaugs (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 21:43

4 identicon

Kveðjupartý hjá Snorra C á laug!!

Ísak (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband