HammerTime!!

Jæja gott fólk, Atli skrifar að þessu sinni...aftur Smile Sigurjón vildi meina það að ég þyrfti að biðja um leyfi til að skrifa á þessa síðu, en ég læt hann ekki stoppa mig! ekki nema hann breyti lykilorðinu Tounge

En í dag er minn síðasti vinnudagur, Sigurjón er hættur og á morgun er stærsti leikur síðari ára hjá landsliðsinu í handbolta! og sá sem ekki horfir á hann er ferhyrningur! en ég stefni að því að horfa á hann annaðhvort á players eða í sambíóum! já?! góðann daginn! Siffi, þú til?? W00t

Helgin er svo lengi að líða, hversu lengi má ég bíða? Fram á þriðjudagskvöld! úohóóó!! Fram á þriðjudagskvöld!! þetta er texti úr frægu lagi með Fóstbræðrum og já það er víst svo langt í brottför hjá mér og Siffilisjóni..

 

jæja nóg í bili, kveð með snilldarlagi!

Búdapestarinn, Atli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband