I saw a spaceship!

Atli skrifar, fyrsta hjólið undir vagninum.

Núna er innan við sólarhringur þangað til ævintýrið byrjar hjá mér og Sigurjóni, en Pétur greyið þarf að bíða bara pínu lengur. Ég er á lesbásunum góðu að læra fyrir rekstrarhagfræðiprófið oooog það er ekkert gaman :) en ég er nú búinn að vera duglegur í dag og fer nú að hætta og fara að sofa.

Kela og Sandra ætla að reyna að hitta mig og Sigurjón á morgun í Keflavíkinni ógurlegu, veit ekki hvort maður þori að fara undir 100km hraða framhjá þar, maður verður örugglega dreginn útúr bílnum á ferð og laminn GTA style ef maður fer eitthvað hægar Crying en þar sem maður vill nú hitta þessar dömur þá verður maður að taka þann séns.

Pétur fann góðan leik fyrir okkur að fara á í Búdapest, en það er á milli frænda vor, Danmerkur og Ungverjalands auðvitað og væri nú gaman að fara á þann leik.

Nóg í bili, ég og Sigurjón verðum flugdólgar eftir ca sólarhring!

Flugdólgurinn og hjól númer 1, Atli!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hææææææææææj elskurnar

Oj hvað ég öfunda ykkur að vera að fara ... kossar og knús til Búdapest og veriði nú ekkert alltof brúnir og sætir þegar þið komið til baka ;)

Kv. Anna Rakel (föst á fróni)

Anna Rakel (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 12:37

2 identicon

Ótrúlega merkilegt að það þurfi að prófa mann í að leggja saman tölur í hvert skipti sem mann langar að skrifa línu. En allavegana ef þið eru að lesa þennan póst núna þá hefur mér tekist að leysa reikningsdæmið.

Hafið það gott er ekki alveg viss hvar þið eruð í heiminum akkúrat núna en þið voruð allavegana í Skotlandi í gær. Það væri allt í lagi að setja inn smá ferðaáætlun. Það er svo mikið þú Sigurjón að vera skipulagður þannig að skelltu þessu inn BARA fyrir mig. Sjáumst í Október :)

 Ég er búin að eyða fyrstu tilrauninni minni í reikningsdæminu lagði saman vittlaust 11 og 4 veit samt ekki alveg hvernig það er hægt en ég ætla að reyna aftur. Næst á ég að leggja saman 17 og einn sjáum hvernig það gengur HRHR :)

Stefanía (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband